Mitsubishi Motors Vietnam

Header

THÔNG BÁO

V/v  thông tin các trường hợp nghi nhiễm Covid – 19 tại Đại lý ô tô Mitsubishi Quảng Ninh

Đồng hành cùng cộng đồng, thực hiện việc cách ly xã hội theo Chỉ thị số 16 của Thủ tướng chính phủ và UBND tỉnh Quảng Ninh. Mitsubishi Quảng Ninh trước khi tạm thời đóng cửa 15 ngày đã thực hiện các hoạt động khai báo y tế với những người đi từ vùng dịch xuống và tiến hành khử khuẩn toàn bộ Đại lý để đảm bảo 100% môi trường an toàn tuyệt đối nhằm phục vụ quý khách hàng.

Phối hợp với chính quyền địa phương và cơ quan Y tế, chúng tôi đã có kết quả xét nghiệm âm tính với 01 nhân sự có liên quan dịch tễ tới bệnh viện Bạch Mai và đã được CDC Quảng Ninh xác nhận là không có khả năng lây nhiễm Covid -19 ra cộng đồng từ lúc lấy mẫu xét nghiệm trở về trước

Trong thời gian trên có những cá nhân, tổ chức thiếu hiểu biết, manh động với những hành vi thiếu lành mạnh trong cạnh tranh thương mại, đã cố tình tung tin đồn thất thiệt, gây ảnh hưởng tới Đại lý chúng tôi.

Vì vậy chúng tôi chính thức thông báo tới quý khách hàng, đối tác cùng toàn thể nhân dân… Đại lý Mitshibishi Quảng Ninh đã được cơ quan chức năng, y tế tỉnh Quảng Ninh kiểm tra, xét nghiệm, khử khuẩn và đảm bảo an toàn 100% cho hoạt động kinh doanh và dịch vụ./.

Trân trọng cảm ơn!

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới