Mitsubishi Motors Vietnam

Header

MITSUBISHI QUẢNG NINH NHẬN GIẢI THƯỞNG VINH DANH TẠI HỘI NGHỊ NHÀ PHÂN PHỐI TOÀN QUỐC 2023

Với chặng đường hơn 3 năm hình thành và phát triển, Mitsubishi Quảng Ninh đang dần khẳng định vị thế của mình!

Mitsubishi Quảng Ninh (Hòa Bình  Minh Quảng NInh) liên tiếp nhận các giải thưởng Giải 3Nhà phân phối đạt tỷ lệ hoàn thành doanh số cao nhất khu vực Bắc Bộ; Nhà phân phối đạt điểm đánh giá chất lượng hạng A trong hội nghị Nhà phân phối toàn quốc năm 2023 được Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) tổ chức tại Hà Nội ngày 20/04/2023 vừa qua.

MITSUBISHI QUẢNG NINH được MMV đánh giá cao nhờ những hoạt động nổi bật về chất lượng dịch vụ cùng sự đóng góp cho sự phát triển bền vững của thị trường ôtô trong nước. Thêm vào đó, trong thời gian qua với những nỗ lực nhằm nâng cao sự hài lòng của Khách hàng, Nhà phân phối Hòa Bình Minh Quảng Ninh đã nhận được nhiều sự ủng hộ và sự động viên khích lệ của Khách hàng thông qua các kênh đánh giá Google Maps, Facebook, Hotline… đây mới thực sự là những món quà vô giá và ý nghĩa nhất mà chúng tôi nhận được.

Chính vì lẽ đó, Mitsubishi Quảng Ninh luôn luôn không ngừng nâng cấp các trang thiết bị hiện đại cho Showroom, xưởng sửa chữa và liên tục đào tạo nâng cao tay nghề cho Kỹ thuật viên, cải tiến và đổi mới quy trình làm việc giúp Khách hàng có thể yên tâm đặt niềm tin vào chúng tôi và hài lòng hơn nữa khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ của chúng tôi.

Những thành quả đạt được ngày hôm nay, đến từ nỗ lực không ngừng nghỉ của tập thể, và quan trọng hơn hết đó chính là sự ủng hộ, đồng hành và tin tưởng đến từ Quý khách hàng và Đối tác!
Một lần nữa, Mitsubishi Quảng Ninh xin gửi lời trân trọng cảm ơn Quý vị vì tất cả!

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới