Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CHƯƠNG TRÌNH ƯU ĐÃI HẤP DẪN TỪ NGÀY 08 – 31/07/2021

Từ 08 – 31/07/2021, Mitsubishi Motors Việt Nam (MMV) triển khai chương trình ưu đãi hỗ trợ tương đương 50% lệ phí trước bạ cho khách hàng mua các mẫu xe của Mitsubishi bên cạnh “Máy phát NanoeTM X lọc không khí và khử mùi”, cùng hàng loạt những quà tặng giá trị khác

Với mục tiêu giúp cho khách hàng dễ dàng tiếp cận các mẫu xe của Mitsubishi, MMV mang đến gói ưu đãi hỗ trợ lệ phí trước bạ với giá trị tương đương 50% cho các dòng xe Pajero Sport, Xpander, Xpander Cross, Attrage và Outlander trong tháng 7. Bên cạnh đó, khách hàng sẽ được tặng thêm một “Máy phát NanoeTM X lọc không khí và khử mùi” có khả năng ức chế vi khuẩn, virus khi mua xe. Các chương trình lái thử, dịch vụ lưu động của MMV sẽ tiếp tục được triển khai trong tháng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách thuận tiện và an toàn.

(*Lưu ý: Những thông tin về công nghệ Nanoe™ X được áp dụng trên “Máy phát Nanoe™ X lọc không khí và khử mùi” được trích dẫn trên website của nhà sản xuất Panasonic. Quý khách hàng có thể truy cập tại: https://bit.ly/3wOQTWH để biết thêm chi tiết.)

Khách hàng còn có cơ hội sở hữu các mẫu xe của MMV với giá bán hợp lý nhất trong thời điểm hiện tại cùng các ưu đãi hấp dẫn khác không thể bỏ lỡ.

Bảng giá và chương trình ưu đãi từ 08-31/07/2021 của Mitsubishi chi tiết tại http://mitsubishiquangninh.com/bang-gia/

Mitsubishi Motors Việt Nam cam kết không chỉ giới thiệu những sản phẩm chất lượng, nâng tầm chất lượng dịch vụ, nâng cao năng lực cung ứng phụ tùng, đồng thời tiếp tục mở rộng mạng lưới Nhà phân phối ủy quyền trên toàn quốc nhằm mang tới những trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ đi cùng lợi ích thiết thực nhất cho khách hàng.

Về Mitsubishi Motors Việt Nam:

Công ty TNHH Ô tô Mitsubishi Việt Nam được thành lập năm 1994, là nhà phân phối chính thức của Mitsubishi Motors Nhật Bản tại Việt Nam và là một trong những công ty liên doanh sản xuất và phân phối ô tô đầu tiên tại Việt Nam.

Với kinh nghiệm 25 năm trên thị trường ô tô cùng thông điệp “Drive your Ambition” (Dẫn lối khát vọng), Mitsubishi Motors Việt Nam luôn cam kết với các giá trị và khát vọng của công ty trong tương lai đến Quý khách hàng. Chúng tôi sẽ đem đến những mẫu xe vận hành vượt trội với những trang bị an toàn tiên tiến.

Hiện nay, Mitsubishi Motors Việt Nam đang phân phối 6 mẫu xe tại Việt Nam:

  • Xe 5 chỗ: Attrage
  • Xe 7 chỗ: Xpander, Xpander Cross, Outlander, Pajero Sport
  • Xe bán tải: Triton

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới