Mitsubishi Motors Vietnam

Header

CÁN BỘ NHÂN VIÊN HÒA BÌNH MINH GIỮ NHỊP ĐỘ LAO ĐỘNG “NGỒI YÊN, KHÔNG NGỒI IM” TRONG MÙA DỊCH BỆNH

Liên tiếp trong hơn 1 tháng qua, lần lượt 19 tỉnh miền Nam và Thủ đô Hà Nội được ban bố áp dụng theo Chỉ Thị 16 của Thủ tướng Chính Phủ, giãn cách xã hội trong một thời gian nhất định. Nhân dân cả nước nói chung và Tập Đoàn Hòa Bình Minh nói riêng đều đồng lòng ủng hộ và nghiêm túc tuân thủ theo các biện pháp được đưa ra, với niềm tin và hy vọng rằng cuộc chiến với kẻ thù Covid-19 này sẽ nhanh chóng kết thúc với chiến thắng thuộc về toàn dân.

Tại các tỉnh thành áp dụng Chỉ thị 16, Hòa Bình Minh yêu cầu CBNV tự giác và chủ động tuân theo nội dung chỉ thị đưa ra. Đối với các đơn vị trực thuộc Tập đoàn tại các địa phương khác, CBNV thực hiện theo đúng các quy định ban hành của các cơ quan quản lý, Sở Ban ngành, để vừa đảm bảo an toàn cho cộng đồng, xã hội, vừa đảm bảo các mục tiêu trước mắt của Tập đoàn đề ra.

Tập Đoàn Hòa Bình Minh xác định đây là một cuộc chiến lâu dài và sẽ ảnh hưởng to lớn, trực tiếp đến hệ thống kinh doanh, đầu tư và bộ máy lao động của doanh nghiệp. Vì vậy, hàng loạt các biện pháp quản trị, điều hành, đào tạo, thi đua, tương tác…với các hình thức linh hoạt đã được Ban lãnh đạo và đội ngũ cán bộ, nhân viên Tập Đoàn ngay lập tức triển khai và áp dụng tại mỗi đơn vị.

Nửa đầu năm 2021, Tập Đoàn Hòa Bình Minh đã trải qua và ghi nhận nhiều tác động tiêu cực đến hoạt động chung của Tập Đoàn bởi đại dịch Covid-19. Tuy nhiên, với kinh nghiệm ứng phó đã có, cộng với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, tinh thần vượt khó cao độ, quyết tâm vượt khó của tập thể Ban lãnh đạo và thành viên Hòa Bình Minh, các hoạt động kinh doanh nhìn chung có kết quả tích cực, đạt mức tăng trưởng khả quan.

Mới đây, Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng Giám Đốc Bùi Minh Lực đã gửi đến toàn thể CBNV bức tâm thư khích lệ, động viên tập thể người lao động của Tập Đoàn cùng nhau vững vàng vượt qua giai đoạn khó khăn chung của toàn xã hội. Nội dung bức thư đã gây xúc động và truyền cảm hứng mạnh mẽ, đem lại cho mỗi người đọc những cảm xúc trào dâng và quyết tâm với tinh thần “mỗi người dân, mỗi gia đình là một chiến sĩ, một pháo đài”. Đồng thời, cán bộ nhân viên Hòa Bình Minh đã củng cố thêm ý chí giữ vững nhịp độ lao động trong toàn Tập Đoàn, để mỗi chúng ta “NGỒI YÊN, KHÔNG NGỒI IM”.

Nhằm ghi nhận các nỗ lực, thành tích đã đạt và rút kinh nghiệm trong toàn hệ thống, Tập Đoàn Hòa Bình Minh đã lên kế hoạch tổ chức Buổi lễ báo cáo tổng kết 6 tháng đầu năm 2021 của Tập Đoàn Hòa Bình Minh với hình thức trực tuyến. Theo đó, tất cả các ngành hàng, đơn vị, đại lý đều sẽ tổ chức, chuẩn bị các nội dung báo cáo và kế hoạch hoạt động trong 6 tháng cuối năm 2021 để tiếp tục giữ vững đà tăng trưởng, đem lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho xã hội và người lao động Tập Đoàn.

Nguồn: https://www.hoabinhminh.com/can-bo-nhan-vien-hoa-binh-minh-giu-nhip-do-lao-dong-ngoi-yen-khong-ngoi-im-trong-mua-dich-benh-bv390

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới