Mitsubishi Motors Vietnam

Header

Hòa Bình Minh – 28 năm hình thành và phát triển

Từ một doanh nghiệp kinh doanh vật liệu xây dựng được thành lập năm 1993 tại tỉnh Yên Bái, sau gần ba thập kỷ, đến nay Hòa Bình Minh đã phát triển trở thành một Tập đoàn đa ngành nghề lớn mạnh trên thị trường, với thương hiệu được đánh giá cao đối với các nhà cung cấp và là địa chỉ tin cậy của khách hàng.

28 năm – một hành trình gây dựng và phát triển không phải lúc nào “cánh chim hướng về phía Mặt trời” cũng xuôi gió. Nhưng, những khó khăn từ ngoại cảnh không làm khó được con người Hòa Bình Minh, mà những yếu tố đó lại được biến thành động lực to lớn giúp tôi luyện ý chí và nuôi dưỡng những hành động mạnh mẽ của từng cá nhân, và Hòa Bình Minh đã đoàn kết trở thành một khối vững mạnh. Tinh thần ấy có lẽ được truyền lửa từ người Lãnh đạo của Tập đoàn – Một người lính với tinh thần quyết tâm và đầy nhiệt huyết, với khát khao mang lại những giá trị tốt đẹp cho từng CB-NV, cho xã hội và cộng đồng.

Hòa Bình Minh – 28 năm một hành trình đam mê

Có thể kể tới các mốc quan trọng của Tập đoàn: Ngày 20/4/1993, Công ty TNHH Hoà Bình – tiền thân của Tập đoàn Hòa Bình Minh được thành lập; Ngày 29/5/2003, Tổng công ty Hòa Bình Minh chính thức được thành lập, đánh dấu một sự kiện trọng đại, khởi nguồn cho thương hiệu Hòa Bình Minh toả sáng và phát triển; Ngày 28/12/2018 là một dấu son trong lịch sử phát triển của Hòa Bình Minh – đánh dấu kỷ niệm 25 năm thành lập doanh nghiệp và chính thức ra mắt Tập đoàn Hòa Bình Minh, mở ra tầm nhìn trở thành “Tập đoàn Thương mại – Dịch vụ – Đầu tư hàng đầu Việt Nam”.

Năm 2021 đầy khó khăn và biến động do đại dịch COVID-19. Một năm biến cố liên tiếp xẩy đến với những doanh nghiệp không may mắn. Nhưng, Hòa Bình Minh với sự chèo lái vững vàng của Ban Lãnh đạo, cùng sự đoàn kết của tập thể CB-NV đã để lại những ấn tượng nhất định trước ngày kỷ niệm thành lập Tập đoàn – Với trên 144 đơn vị/chi nhánh/cửa hàng hoạt động tại khắp các tỉnh thành trên cả nước; Nhân sự duy trì ổn định với hơn 4.200 lao động; Luôn giữ vị trí dẫn đầu trong các lĩnh vực kinh doanh, như: Top 1 phân phối thép Hòa Phát, dẫn đầu về bán lẻ và dịch vụ xe máy, đứng thứ 3 về bán lẻ và dịch vụ ngành hàng ô tô, nằm trong Top 5 về sản lượng và phân phối ngành hàng gạch ốp lát… Đó chính là sự thăng hoa của những “Người Hành Động”, với một tinh thần “Chủ động – Giàu năng lực hành động – Trung thực”.

Người Hòa Bình Minh trong suốt hành trình lao động, cống hiến luôn giữ trọn chữ Tâm và chữ Tín

Thành quả sau gần 3 thập kỷ nỗ lực không ngừng nghỉ, Hòa Bình Minh đã khẳng định được vị thế với  những giải thưởng, bằng khen, cờ  thi đua danh giá của Thủ tướng Chính phủ và của các Tỉnh, Thành phố, Bộ, Ban ngành tặng hàng năm vì những đóng góp tích cực cho xã hội và cộng đồng.

Hai từ “Thành công” đối với Hòa Bình Minh chưa bao giờ là dễ dàng. Nhưng những thành quả mà Hòa Bình Minh đạt được sau 28 năm hình thành và phát triển chính là điển hình cho hình ảnh một doanh nghiệp vững vàng kiên định theo đuổi sứ mệnh mang đến sự hài lòng cho khách hàng, nhân viên và đối tác, cũng như mong muốn đóng góp tích cực cho sự phát triển chung của nền kinh tế đất nước bằng niềm đam mê mãnh liệt để thẳng tiến tới thành công.

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới