Mitsubishi Motors Vietnam

Header

THƯ CỦA TỔNG GIÁM ĐỐC GỬI CBCNV TRONG THỜI GIAN GIÃN CÁCH XÃ HỘI


Ngày 20/7/2021, Chủ tịch HĐQT kiêm TGĐ Tập đoàn Hòa Bình Minh đã gửi bức thư với nhiều nội dung quan trọng nhằm động viên, khích lệ đến toàn thể CBCNV Tập Đoàn cùng vượt qua giai đoạn cực kỳ khó khăn và nhiều thách thức này.
Bức thư là lời cổ vũ, động viên chân thành và truyền cảm hứng rất mạnh đến 4.350 con người Hòa Bình Minh, để cùng nhau đoàn kết, nỗ lực vượt khó, chủ động sẻ chia, giúp đỡ nhau vượt mọi khó khăn trước mắt, đẩy lùi dịch bệnh.
Trong thư có đoạn viết: “Suốt hơn 1 năm qua, nhiều đơn vị thành viên lỗ sâu nhưng Ban lãnh đạo Tập đoàn đã tìm giải pháp hỗ trợ, chưa áp dụng đến các biện pháp mạnh, và đã hạn chế tới mức thấp nhất để đảm bảo toàn thể CBNV của Tập đoàn không ai bị bỏ lại phía sau”.
Hãy biến những khoảng thời gian giãn cách thành thời gian có ý nghĩa: trau dồi học tập, rèn luyện sức khỏe, quan tâm yêu thương với người thân trong gia đình….theo như lời Chủ tịch của chúng ta chia sẻ!

Nguồn: https://www.hoabinhminh.com/thu-cua-tong-giam-doc-gui-cbcnv-trong-thoi-gian-gian-cach-xa-hoi-bv388?fbclid=IwAR3HTu2hovTbMfLMcqW1PO1xchdxFz6R0JStlIyjPRzAaJqXdZ0zRDtvohI

Bạn muốn làm gì tiếp theo?

Bạn có thể tìm kiếm thêm thông tin liên quan từ menu bên dưới